Địa điểm tuyển dụng: Ngõ 17 Lê Văn Thiêm
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 31-12-2023
Hình thức: Bán thời gian tạm thời
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 25
Nơi làm việc: Quận Đống Đa, Hà Nội
Ngành Nghề: Hành chính - Văn phòng
Bằng cấp: Đại học
Vị trí: Nhân viên
Mức lương : 7 triệu - 10 triệu
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty. - Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ. - Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng potential để tạo ra doanh số bán hàng cao nhất. - Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty. - Báo cáo tổ chức regularity theo yêu cầu.
Từ 18 tuổi trở lên. (ưu tiên đã có kinh nghiệm) Không yêu cầu kinh nghiệm. Leader sẵn sàng training để các bạn có thể bắt kịp với tiến độ một cách nhanh nhất. Tận tâm, có trách nhiệm với đội nhóm. Có khát vọng, thích chinh phục thử thách, khám phá năng lực và giới hạn của bản thân, không ngại khó, ngại khổ. Khuyến khích có máy tính cá nhân để thuận tiện cho công việc. Thành thạo vi tính văn phòng. Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích làm việc và tiếp xúc với khách hàng.
Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên. Được đào tạo bài bản đến khi thành nghề. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Cơ hội được học tiếng Anh miễn phí. Được nhận làm nhân viên chính thức. Tham gia các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Sinh nhật nhân viên, Company Trip, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm… Lương: Part-time: 30-50k/h + % thưởng Full-time: 5-9tr/tháng + % thưởng
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ :