THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Hạn nộp: 31-03-2024

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 5

Nơi làm việc: Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Ngành Nghề: Xuất,nhập khẩu

Bằng cấp: Cao đẳng

Vị trí: Nhân viên

Mức lương : Thỏa thuận

Mô tả công việc

• Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu xuất/ nhập khẩu hàng tại khu vực phụ trách. • Tư vấn khách hàng các giải pháp tối ưu. nhất về dịch vụ giao nhận vận chuyển. • Thiết lập, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty. • Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện công việc đúng quy trình và thủ tục, hạn chế phát sinh. • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc công ty. • Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Ứng viên học các ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương,…hoặc các ngành liên quan. • Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên. • Thành thạo tin học văn phòng. • Tiếng anh thành thạo. • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt; • Có khả năng làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận ( tùy năng lực) + Thưởng tháng, năm… - Lương tháng 13, chế độ phúc lợi công ty. - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Với đội ngũ nhân viên trẻ tài năng tạo cơ hội để bản thân phát triển trong tương lai. Ngoài ra bạn còn được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Hồ sơ

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.

Công việc gợi ý


Vị trí NHÂN VIÊN KINH DOANH làm tại Hồ Chí Minh đang được Công Ty TNHH Glory International Holdings tuyển dụng với mức lương Thỏa Thuận .
Xem thêm các việc làm liên quan về NHÂN VIÊN KINH DOANH ( Hồ Chí Minh) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :