Địa điểm tuyển dụng: 335 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 29-02-2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 2
Nơi làm việc: Quận 5, Hồ Chí Minh
Ngành Nghề: Chăm sóc khách hàng
Bằng cấp: Trung học
Vị trí: Nhân viên
Mức lương : 4,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Trả lời tin nhắn, comment trên các nền tảng mạng xã hội bằng phần mềm Pancake do công ty cung cấp. Xử lý, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng và lên lịch hẹn chốt đơn. Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách. Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ. Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra. Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online. Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ (sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày). Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình. Đảm bảo mục tiêu doanh số và mức độ hài lòng của khách hàng. Cập nhật thường xuyên các chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về chương trình, sản phẩm. Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp. Hỗ trợ Khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Cơ sở Hỗ trợ triển khai các chiến dịch Marketing. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý. Nghiên cứu, học hỏi, phát triển và cập nhật kiến thức, xu hướng công nghệ. Phối hợp với các bộ phận khác trong việc thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …
Có khả năng tư duy nhạy bén hiệu quả trong việc tư vấn và nắm bắt tâm lí khách hàng. Khả năng làm việc với các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint…để soạn thảo văn bản, làm báo cáo, thuyết trình… Kỹ năng viết văn tốt, am hiểu về sức mạnh ngôn từ để chốt sale. Kỹ năng tiếng Anh để đọc hiểu cơ bản. Có một sức khỏe tốt để đảm bảo sáng suốt trong mọi quyết định cũng như theo kịp tiến độ dự án mà công ty đề ra. Ham học hỏi, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cũng như công cụ mới nhất về các phần mềm chuyên hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng.
Lương cơ bản từ 4.000.000-10.000.000 triệu/tháng + Phụ cấp + Thưởng Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm Đầy đủ các chế độ theo đúng quy định của pháp luật Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ :