Địa chỉ: SH02-17, số 64, đường B2, P. An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức
Địa điểm tuyển dụng: SH02-17, Số 64 Đường B2
Quy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên
Website: https://tsart.vn/
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 31-01-2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Ngành Nghề: Marketing-PR
Bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Vị trí: Nhân viên
Mức lương : Đến: 14,000,000 VNĐ
-Quản lý và chịu trách nhiệm nội dung cho các nền tảng truyền thông của công ty. -Điều chỉnh nội dung và tài liệu cho phù hợp với các kênh Truyền thông xã hội khác nhau. -Theo dõi và tạo nội dung cho các góc độ cụ thể (công ty, sự kiện, đối tác, tài trợ, video về nến thơm - nội thất…). -Tương tác với khách hàng trên các kênh online. -Làm việc cùng với nhóm nội bộ và đối tác để phát triển tài liệu truyền thông, tài liệu bán hàng (thiết kế artwork, chụp ảnh, quay video…) -Quản lý các sự kiện trực tuyến và tại store (khuyến mãi, cuộc thi, mini game…) -Đóng góp ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing -Cập nhật và áp dụng các xu hướng mới về social media marketing để nâng cao hiệu quả công việc. -Theo dõi và báo cáo các chỉ số hiệu suất (KPI) của hoạt động truyền thông trên các kênh Social Media -Quản lý website như cập nhật bài viết mới, tin tức sự kiện, hình ảnh, video sản phẩm… -Làm thủ tục liên quan đến đề xuất, đặt cọc, thanh toán, bàn giao… cho các campaign liên quan mà mình phụ trách. -Phụ trách nội dung POSM (catalog, tờ rơi, biển báo công trình…) -Hỗ trợ nhóm nội bộ cho các hoạt động liên quan (quay video/ảnh, sự kiện,…) -Các nhiệm vụ liên quan khác.
●Có chuyên môn Marketing, Truyền thông - PR hoặc các chuyên ngành liên quan; ●Ứng viên có kinh nghiệm về Content Marketing, Social Media (FB, Youtube, Tik Tok,...) hoặc các lĩnh vực liên quan, ưu tiên kinh nghiệm từ 1 năm trở lên; ●Hiểu biết và thích tìm hiểu, làm việc liên quan đến xu hướng ngành, mạng xã hội; ●Có tư duy sáng tạo, kỹ năng quản lý thời gian, quản lý stress và kỹ năng giải quyết vấn đề; ●Tự tin giao tiếp, teamwork tốt, nhiệt huyết trong công việc và không ngại học hỏi, đổi mới;
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 và thứ 7 xen kẽ (cách tuần) - Bảo hiểm xã hội, trợ cấp hiếu, hỉ. - Thưởng doanh số, lương tháng thứ 13 (phụ thuộc vào hoạt động của công ty) - Công ty hỗ trợ PC và các phần mềm trả phí cần thiết. - Ngày nghỉ phép và nghỉ lễ. - Trợ cấp gửi xe. - Teambuilding hoặc các buổi vui chơi cùng mọi người.
- CV - CCCD - Người liên hệ: Lê Thị Thanh Mai 0909747610
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ :