Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đầu Tư Tài Chính Hoàng Huy

TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (HẢI PHÒNG)

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đầu Tư Tài Chính Hoàng Huy

Địa chỉ: 183 Bà Triệu - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: 183 Bà Triệu - Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

Website: Hoanghuy.vn

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Hạn nộp: 31-10-2023

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 1

Nơi làm việc: Quận Lê Chân, Hải Phòng

Ngành Nghề: Dịch vụ

Bằng cấp: Cao đẳng

Vị trí: Trưởng phòng

Mức lương : 10 triệu - 15 triệu

Mô tả công việc

1. Địa điểm làm việc: Tòa Nhà Hoàng Huy Commerce - Giao lộ Võ Nguyên Giáp - Thiên Lôi - Lê Chân - Hải Phòng 2. Mô tả công việc: Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng Duy trì và cập nhật thường xuyên dữ liệu thông tin khách hàng Bàn giao nhà/mặt bằng cho khách Lưu trữ quản lý hợp đồng thuê Gặp gỡ/ liên lạc với khách Giải đáp các yêu cầu/thắc mắc của khách Quản lý và theo dõi dịch vụ tiện ích tại các khu dịch vụ Phối hợp với BP Kỹ thuật giám sát việc sửa chữa thi công của các chủ hộ Xử lý các yêu cầu của khách thuê Nhiệm vụ Bao quát và kiểm soát các họat động của bộ phận dịch vụ khách hàng, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm, và theo dõi việc thực hiện theo kế hoạch đã lập ra Thực hiện và có kế hoạch hàng động chăm sóc khách hàng ngày, tháng, quý, năm Giải quyết các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không xử lý được. Trường hợp vấn đề nằm ngoài sự kiểm soát, thì phải báo ngay cho Giám đốc BQL tòa nhà để có hướng chỉ đạo giải quyết. Có trách nhiệm báo cáo về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình Giám đốc BQL tòa nhà theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định. Cập nhật và nắm rõ các dịch vụ tiện ích của dự án và các thông tin về dự án các vấn đề liên quan để nhanh chóng chỉnh sửa kịp thời cung cấp cho khách hàng. Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo. Chịu trách nhiệm bàn giao nhà/căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình. Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất. Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng. Cập nhật thông tin đầy đủ về khu chung cư để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh chóng cho khách hàng khi họ yêu cầu. Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách hàng. Báo cáo Giám đốc BQL tòa nhà các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết. Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý. Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong khu chung cư và đề xuất hướng giải quyết. Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng. Kiểm tra sổ sách bàn giao hằng ngày và phải kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường. Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng của bộ phận bao gồm các nội dung: Tất cả các khách ra vào toà nhà (khách của khách thuê, nhân viên giao nhận, nhà thầu…) Các yêu cầu khẩn của khách thuê đã được xử lý Tổng hợp và giải trình chi tiết chi phí hàng tháng của bộ phận Thực hiện các công việc khác do Giám đốc BQL tòa nhà phân công.

Yêu cầu công việc

3. Các yêu cầu: Nam/ Nữ ( Tuổi 25 đến 35 ) - Trình độ cao đẳng trở lên - Giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý đội nhóm - Thành thao tin học văn phòng ( Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế ) - Có kinh nghiệm trong tác quản lý vận hành tòa nhà, văn phòng, khách sạn … 4. Số lượng cần tuyển: 01 5. Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ Thứ hai đến hết Thứ bảy từ 07 :30 – 17 :30 (Nghỉ trưa 02 tiếng) 6. Mức lương từ: 10,000,000đ đến 12,000,000đ

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng Mức lương thưởng hấp dẫn thoả thuận theo năng lực.( trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn ) Các phúc lợi xã hội đầy đủ theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7 Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

Hồ sơ

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.

Công việc gợi ý


Vị trí TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (HẢI PHÒNG) làm tại Hải Phòng đang được Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đầu Tư Tài Chính Hoàng Huy tuyển dụng với mức lương 10 triệu - 15 triệu .
Xem thêm các việc làm liên quan về TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (HẢI PHÒNG) ( Hải Phòng) tại đây

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

VIỆC LÀM NỔI BẬT

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :