Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, HN
Địa điểm tuyển dụng: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, HN
Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem
Email: Đăng nhập để xem
Hạn nộp: 31-07-2022
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
Số lượng tuyển: 1
Nơi làm việc: Quận Đống Đa, Hà Nội
Ngành Nghề: Chăm sóc khách hàng
Bằng cấp: Cao đẳng
Vị trí: Trưởng phòng
Mức lương : 10 triệu - 15 triệu
- Quản lý và đề xuất nâng cao các điểm chạm, trải nghiệm của khách hàng, bao gồm tất cả các điểm chạm mà khách hàng trải qua trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty (bảo vệ, lễ tân, thu ngân, điều dưỡng, bác sĩ...) - Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. - Hàng tháng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại. - Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến dịch vụ của bệnh viện.
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại…/ Kinh tế hoặc tương đương. - Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Y tế. - Có tầm nhìn và khả năng hoạch định chiến lược, lập kế hoạch. - Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
- Lương thương lượng (Từ 12-15tr) - Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty. - Ăn trưa tại Bệnh viện - Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, cơm trưa, đồng phục, du lịch, thưởng lễ tết …
CV
Thông Báo
Bạn có tin nhắn mới từ :