Công ty TNHH TM & SX Sơn Đông Nam Á.

[Tuyển gấp] Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty TNHH TM & SX Sơn Đông Nam Á.

Địa điểm tuyển dụng: Số 34 Nguyễn Gia Thiều, Phường 12, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Hotline: Bạn cần đăng nhập để xem

Email: Đăng nhập để xem

THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Hạn nộp: 04-05-2024

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Số lượng tuyển: 3

Giới tính: Nam

Nơi làm việc: Thành phố Vinh, Gia Lai, Nghệ An, Long An

Ngành Nghề: Marketing-PR , Nhân viên kinh doanh , Việc làm bán hàng.

Bằng cấp: Cao đẳng

Vị trí: Nhân viên

Mức lương : 15,000,000 - 20,000,000 VNĐ

Mô tả công việc

A. Trách nhiệm chính (chiếm khoảng 80% thời lượng công việc)
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình TP KD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuôc tính năng chất lượng, bao bì, giá ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự (sản phẩm của đối thủ cạnh tranh).
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho TP KD.
6. Lên dự thảo đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho TP KD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho TP KD, một bản chính cho phòng kế toán lưu giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhập kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
14. Thực hiện chào và bán sản phẩm đến Đại lý, Đại lý cấp 1 trong phạm vi đang phụ trách.
15. Hỗ trợ Đại lý, Đại lý cấp 1 tư vấn bán hàng cho khách, hỗ trợ quy hoạch phát triển thị trường (nếu có).
16. Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện báo giá khi khách hàng có yêu cầu.
17. Theo dõi tiến độ giao hàng.
18. Thực hiện kiểm tra, chăm sóc các vật dụng, hàng mẫu trưng bày tại đại lý, Đại lý cấp 1.
19. Quản lý công nợ khách hàng và thu hồi công nợ kịp thời, giao nộp tiền đầy đủ, nhanh chóng. Đối chiếu công nợ định kỳ khách hàng đại lý, nhà phân phối.
20. Tư vấn giới thiệu, cung cấp thông tin về sản phẩm (catalogue...), phổ biến các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh công ty....đến các đối tượng khách hàng.
21. Hướng dẫn Đại lý trưng bày sản phẩm để thu hút người tiêu dùng (tem giá, bảng hiệu, kệ …).
22. Thu thập thông tin về tình hình thị trường, nhu cầu và thị hiếu khách hàng, các đối thủ cạnh tranh. Đề xuất hướng kinh doanh, phát triển thị trường.
23. Tiếp nhận và tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
24. Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định.
25. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
26. Phải hiểu, tuân thủ và thực hiện đúng các quy trình của bộ phận Kinh Doanh theo yêu cầu của hệ thống ISO hiện hành trong công ty
B. Trách nhiệm phụ (chiếm khoảng 20% thời lượng công việc, chủ yếu là công việc phối hợp / chia sẻ công việc chung trong bộ phận hoặc phối hợp công việc cùng các đơn vị liên quan) 
27. Phối hợp các bộ phận khác trong Công ty để đề xuất các biện pháp, các hoạt động liên quan đến công tác kinh doanh trong Công ty.
28. Trực tiếp phối hợp các hoạt động liên quan tới công việc của Phòng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm Marketing ngành sơn, VLXD, kim khí gia dụng.
- Ưu tiên biết tiếng Anh
- Y/c độ tuổi: từ 24 đến 40 
- Giới tính: Nam 
- Biết sử dụng vi tính văn phòng, lập kế hoạch, báo cáo... 
- Phải có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Chủ động lập kế hoạch công việc 
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục.
- Hoạt bát hòa đồng, nhiệt tình tích cực 
- Khả năng chốt đơn tốt.
- Khả năng tạo sự tin tưởng cho đối tác.
- Tích cực di chuyển bằng phương tiện cá nhân 
- Sẵn sàn tham gia công tác tỉnh dài ngày
Địa điểm tuyển dụng : 
1- 01 người làm việc chính tại Long An
2- 01 ngươi làm việc chính tại Gia Lai
3- 01 người làm việc chính tại Vinh - Nghệ An

Quyền lợi được hưởng

-  Thu nhập từ 15 - 20 triệu​ /tháng ( Lương cơ bản + KPI + THƯỞNG )
- Được làm việc trong môi trường thân thiện.
​- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 và chủ nhật nghỉ.
​- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN ngay sau khi ký hợp đồng chính thức (100%).
​- Có chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
​- Có tháng lương thứ 13.
​- Du lịch công ty 1 năm 1 lần, tham gia các hoạt động thể thao như đá banh, cầu lông...
​- Ngoài ra còn có các hoạt động teambuilding và chạy bộ gây quỹ từ thiện.

Hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN TRỰC TIẾP : 

SĐT : 0908019116 Ms. Phương

EMAIL : [email protected]

Công việc gợi ý


Vị trí [Tuyển gấp] Nhân Viên Kinh Doanh làm tại Long An đang được Công ty TNHH TM & SX Sơn Đông Nam Á. tuyển dụng với mức lương 15 triệu - 20 triệu .
Xem thêm các việc làm liên quan về [Tuyển gấp] Nhân Viên Kinh Doanh ( Long An) tại đây

VIỆC LÀM NỔI BẬT

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :